Chăm sóc da sau khi đốt tàn nhang thế nào là đúng?

Trị tàn nhang bằng Laser hiện đại đã và đang là dịch vụ nổi bật được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay.Tuy nhiên việc chăm sóc da sau khi đốt tàn nhang cũng vô cùng quan trọng. Nhằm giúp phái đẹp có được kết quả trị tàn nhang tốt nhất, ngăn ngừa tàn nhang tái phát, thẩm mỹ viện Kangnam xin được chia sẻ một số lưu ý quan trọng về cách chăm sóc da sau khi đốt tàn nhang.Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!


Dịch vụ trị tàn nhang công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Kangnam

Đến với Kangnam bạn sẽ được điều trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại
- Tàn nhang,nám da luôn là nguyên nhân dẫn đến mặc cảm tự ti nơi phái đẹp.Với những cách trị tàn nhang tại nhà thì không thể giúp phái đẹp loại bỏ tàn nhang tận gốc được. Không những vậy, nếu sử dụng một số loại kem thuốc trị nám tàn nhang không bảo đảm chất lượng, bạn gái sẽ có thể gặp nguy hiểm.
- Để trị tàn nhang tận gốc, an toàn tuyệt đối, thẩm mỹ viện Kangnam,thương hiệu nổi tiếng uy tín hàng đầu tại Hà Nội đã tiếp nhận công nghệ Laser Toning phục vụ khách hàng từ khắp mọi nơi.
- Được tổ chức FDA kiểm duyệt với chứng nhận cùng với uy tín, khi trị tàn nhang bằng Laser Toning tại Kangnam, quý khách có thể yên tâm, thoải mái với liệu trình điều trị ngắn, chuyên nghiệp, bảo đảm không đau rát, không để lại sẹo. Hiệu quả dài lâu và ổn định.

Một số lưu ý chăm sóc da sau khi đốt tàn nhang

• Thoa kem tái tạo theo chỉ dẫn

Chăm sóc da sau khi đốt tàn nhang bằng cách thoa kem tái tạo
Sau liệu trình trị tàn nhang, quý khách hàng sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ dặn dò kỹ lưỡng và kê một số loại kem thuốc trị vết thâm sau điều trị trong 3 ngày đầu để thúc đẩy quá trình bong vảy, làm đầy da. Khách hàng cần tuân thủ chặt chẽ những chỉ dẫn của bác sĩ về cách bôi, liều lượng cũng như thời gian thực hiện trong ngày.

• Kiêng ăn một số thực phẩm

Lưu ý trong chế độ ăn uống là cách chăm sóc da sau khi đốt tàn nhang
Phái đẹp cũng cần kiêng một số thực phẩm ảnh hưởng xấu tới quá trình phục hồi của da cũng như kết quả điều trị tàn nhang nói chung như rau muống, thịt bò, đồ nếp và các chất kích thích khác,..

• Tái khám đúng lịch

Tái khám định kì là cách chăm sóc da sau đốt tàn nhang tốt nhất
Tái khám theo đúng lịch hẹn với bác sĩ để bác sĩ kiểm tra và bảo đảm cho bạn kết quả trị nám và tàn nhang tốt nhất.

>>> Trên đây là phần chia sẻ về một số lưu ý chăm sóc da sau khi đốt tàn nhang dành cho bạn đọc quan tâm. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn đọc có thể giải tỏa thắc mắc và yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ làm đẹp chất lượng tại thẩm mỹ viện Kangnam.

Chúc các bạn xinh đẹp!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị tàn nhang từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét