Trị tàn nhang ở da tay có gì khác với da mặt

Không chỉ xuất hiện trên mặt, những đốm tàn nhang còn ngự trị ở cả vùng cơ thể khác như cánh tay. Điều này gây nhiều khó khăn cho các chị em trong việc lựa chọn trang phục phù hợp. Hãy nghiên cứu và áp dụng ngay một số cách trị tàn nhang ở da tay dưới đây nhé!


1/Dùng chanh trị tàn nhang ở da tay:

                                                     Trị tàn nhang ở da tay bằng chanh
Chanh tươi giàu axit citric và vitamin C có khả năng làm trắng da và loại bỏ vùng da sậm màu, thâm sạm. Vì vậy, bạn hãy pha nước cốt chanh tươi với chút nước để giảm bớt độ axit và thoa đều lên vùng da bị tàn nhang 15-20 phút rồi rửa sạch. Ngoài ra, kết hợp chanh với dầu olive để tạo thành hỗn hợp trị tàn nhang ở da tay cũng là một gợi ý tuyệt vời giúp da nhanh chóng đánh bay tàn nhang và trở nên mềm mịn hơn.

2/Trị tàn nhang ở da tay bằng dầu dừa:

Dầu dừa trị tàn nhang ở da tay hiệu quả
Dầu dừa và dầu thầu dầu đều có chứa chất chống oxy hóa và giàu vitamin E có khả năng cân bằng sắc tố da và làm mờ tàn nhang hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa đều dầu dừa hoặc dầu thầu dầu lên da tay trước khi đi ngủ. Đến sáng hôm sau sẽ thấy da tay mềm mại hơn. Kiên trì thực hiện thường xuyên sẽ là cách trị tàn nhang tại nhà tốt nhất.

3/Trị tàn nhang ở da tay bằng hành tây và giấm táo:

Trị tàn nhang ở da tay hiệu quả với hành tây + giấm táo
Đem hành tây ép lấy nước rồi hòa với một lượng giấm táo tương đương. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mu bàn tay nhiều tàn nhang, kết hợp massage nhẹ nhàng. Đặc tính oxy hóa mạnh của giấm táo và hành tây sẽ giúp tàn nhang cuốn gói nhanh chóng.

>> Trên đây là chia sẻ của mình về cách trị tàn nhang ở da tay được nhiều người tin dùng nhất , hi vọng sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn phù hợp để lấy lại bàn tay trắng sáng ,mịn màng . Các bạn nên thm khảo bài viết : trị tàn nhang bằng mật ong .

        Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị tàn nhang từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét