Bật mí một số cách trị tàn nhang tại nhà cho phái đẹp

Tàn nhang rất khó trị vì nó không phải bệnh lý và cũng không đơn thuần là hiện tượng xuất hiện ngoài da. Hơn 90% đối tượng bị nám, tàn nhang là phụ nữ đặc biệt là sau 30 tuổi do mất cân bằng nội tiết sau sinh . Tàn nhang sẽ lan rộng, màu sậm hơn nếu điều trị không đúng cách, làm mất đi tính thẩm mỹ, gây tâm lý tự ti, khó khăn trong giao tiếp. Bạn đã thử nhiều cách? tốn kém rất nhiều chi phí để tri tan nhang nhưng vẫn không hết mà còn bị nặng hơn. Bạn muốn tìm một phương pháp an toàn, có thể trị tận gốc tàn nhang vì đang bối rối với quá nhiều mỹ phẩm trên thị trường? Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho bạn , cùng tìm hiểu nhé!


1.Tri tan nhang đơn giản tại nhà với đậu xanh và trà xanh:

- Ngoài tác dụng chống lão hóa , làm mờ tàn nhang , khi sử dụng bột trà xanh kết hợp với bột đậu và lòng trắng trứng gà sẽ có tác dụng lột mụn đầu đen rất hiệu quả.
                                         Sử dụng đậu xanh và trà xanh tri tan nhang hiệu quả  
- Sử dụng 10 gam bột đậu xanh trộn với 10 gam bột trà xanh và lòng trắng trứng gà sử dụng để đắp lên vùng da bị tàn nhang và mụn đầu đen. Để lớp mặt nạ này trong khoảng 20 phút rồi sửa sạch lại với nước ấm. Đậu xanh và trà xanh có tác dụng lột mụn đầu đen rất tốt, ngoài ra khi được trộn với lòng trắng trứng gà, các vết tàn nhang cũng sẽ nhanh chóng làm mờ đi.

2.Tri tan nhang tại nhà bằng mật ong và chuối tiêu:

                                        Một sự kết hợp độc đáo giúp tri tan nhang hiệu quả
Cách làm : Chuối tiêu thái lát xay lẫn với mật ong để thành hỗn hợp sánh nhuyễn. Sử dụng để bôi lên vùng da bị tàn nhang và mụn đầu đen trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước. Làm đều đặn 3 lần/tuần bạn sẽ nhận được hiệu quả trị tàn nhang tận gốc rất tốt.

3.Tri tan nhang tại nhà bằng chanh và trứng gà:

                                          Kết hợp chanh và lòng trắng trứng gà tri tan nhang 
Được sử dụng nhiều để làm đẹp da, song bộ đôi lòng trắng trứng và chanh còn có tác dụng trị mụn đầu đen và tàn nhang hiệu quả. Đắp lớp mặt nạ hỗn hợp lòng trắng trứng và chanh trên da. Tới khi lớp mặt nạ này khô, lột nhẹ và rửa sạch lại với nước ấm để hết được lớp màng lòng trắng trứng trên da. Sử dụng mặt nạ này trước khi đi ngủ, bạn sẽ nhận được hiệu quả tri tan nhang nhanh chóng.

>> Ngoài các cách trị tàn nhang như đã giới thiệu ở trên đây, bạn còn có thể sử dụng một phương pháp đạt được hiệu quả triệt để hơn đó chính là sử dụng công nghệ ánh sáng năng lượng cao. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chúng tôi sử dụng công nghệ Laser Toning Plus để điều trị tàn nhang và mụn đầu đen. Tìm hiểu về công nghệ qua bài viết : làm sao để hết tàn nhang .


Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị tàn nhang từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét