Đi tìm phương pháp trị tàn nhang tốt nhất hiện nay

Hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Kangnam, em là Anh Thư, em có tìm kiếm thông tin về trị tàn nhang trên mạng khá nhiều nhưng trên này có quá nhiều thông tin trái chiều nhau nên em không biết phải tin vào đâu, em muốn hỏi chuyên mục tư vấn là điều trị tàn nhang với Laser Toning có ưu điểm gì và sau khi điều trị xong thì nên có chế độ chăm sóc như thế nào? Cảm ơn Thẩm mỹ viện Kangnam (Anh Thư – Hà Nội).

Trả lời:
Anh Thư thân mến!
Cảm ơn bạn rất nhiều vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam chúng tôi. Với câu hỏi của bạn là điều trị tàn nhang với Laser Toning có ưu điểm gì và sau khi điều trị xong thì nên có chế độ chăm sóc như thế nào? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Có nhiều cách trị tàn nhang như: đắp mặt nạ, dùng mỹ phẩm, hay thực phẩm chức năng, thuốc uống… Tàn nhang có thể mờ đi nhưng sau một thời gian sẽ đen trở lại. Cách dùng laser Toning để trị tàn nhang là phương pháp có thể xóa tàn nhang vĩnh viễn và hết sức an toàn.

Cách trị tàn nhang bằng laser thế hệ trước, sau thời gian có thể mọc lại và để lại vết thâm trên da. Còn đối với Laser rất hiệu quả, an toàn, không có sẹo, không vết thâm. Công nghệ Laser Toning chỉ tác động lên các hạt melanin màu đen nâu của các đốm tàn nhang, chúng vỡ ra hoàn toàn, tan vào hệ thống bạch huyết và đào thải ra ngoài theo đường tự nhiên. Làn da bạn sẽ đẹp như vốn có, những đốm nâu, đen biến mất và không quay trở lại.
Công nghệ Laser Toning thế hệ mới an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không có sẹo, hay vết thâm trên da. Đây là công nghệ trị tàn nhang tận gốc hiệu quả nhất hiện nay. Đây là công nghệ hoàn hảo, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn cam kết trị tàn nhang tận gốc, sạch hoàn toàn, không có sẹo, không thâm và bảo hành vĩnh viễn.
Phương pháp Laser Toing là cách trị tàn nhang tận gốc

Chăm sóc sau khi điều trị tàn nhang:
Sau khi trị tàn nhang, da khá nhạy cảm, do vậy bạn hãy chú ý một số bước chăm sóc sau đây:
+ Uống nhiều nước
+ Kiêng bia rượu, thuốc lá
+ Sau khi bắn kiêng nước ít nhất vài giờ
+ Kem chống nắng chính là vật bất li thân sau thời gian điều trị và sau điều trị để bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị tàn nhang từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét