Bí quyết trị tàn nhang sau sinh cho chị em

Phụ nữ sau khi sinh gặp nhiều nỗi lo về vóc dáng ,cộng thêm nhiều công việc, căng thẳng dẫn đến tốc độ tàn nhang lan nhanh và việc chăm sóc con cái khiến bạn bận rộn không chăm sóc cho mình được. Đó là nỗi lo hầu hết của các chị em phụ nữ.Sau đây chúng tôi chia sẻ một số kinh nghiệm trị tàn nhang sau sinh, giúp bạn dẹp tan sự lo lắng đó,bạn vừa có thời gian chăm con lại có thể tự làm đẹp ở nhà bằng những bí quyết dưới đây sẽ đem lại làn da mịn màng và trong sáng hơn.


✔ Hướng dẫn trị tàn nhang sau sinh tại nhà:

*Cách 1:Trị tàn nhang sau sinh đơn giản bằng rau mùi:

- Rau mùi là loại thực phẩm quen thuộc bổ sung vào các món ăn hàng ngày giúp khử mùi và làm dậy mùi thơm của thức ăn. Dùng rau mùi rửa mặt hoặc đắp mặt nạ hàng ngày là cách đơn giản, an toàn cho mẹ bầu để xóa mờ các khiếm khuyết trên da này một cách nhanh chóng.
Rau mùi trị tàn nhang sau sinh hiệu quả
- Chỉ cần dùng một nắm rau mùi rửa sạch, sau đó nấu lấy nước để nguội và dùng rửa mặt mỗi buổi sáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng chúng đem xay nhuyễn rồi thoa đều lên vùng da cần điều trị, để sau 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch là bạn có thể tạm biệt những đốm nâu này rồi.

*Cách 2:Trị tàn nhang sau sinh bằng ổi và chuối:

Nghe có vẻ lạ đúng không? Nhưng đây lại là cách được nhiều mẹ áp dụng chữa tàn nhang thành công chỉ sau một thời gian ngắn. Nguyên liệu dễ kiếm và vô cùng thân thiện với làn da nên không có lý do gì mà bạn lại bỏ qua công thức này cả.
Ổi và chuối giúp trị tàn nhang sau sinh rất tốt
Chuối chín và ổi chín đem xay nhuyễn, trộn đều theo tỉ lệ 1:1. Làm sạch da và thoa hỗn hợp kem tự chế này lên chỗ bị nám, tàn nhang. Dùng tay chà xát nhẹ nhàng, sau đó rửa lại bằng nước mát để se khít lỗ chân lông. Áp dụng cách trị tàn nhang tại nhà này mỗi tuần 3 lần để xóa các vết nâu nhanh, đồng thời có được làn da trắng khỏe.


✔ Điều chỉnh chế độ sinh hoạt giúp trị tàn nhang sau sinh tốt hơn:

Ngoài việc chăm chỉ đắp các loại mặt nạ trị nám, tàn nhang trên các mẹ bầu cần ghi nhớ một vài tip nhỏ sau:

– Cân đối chế độ ăn uống:sau sinh chế độ ăn uống rất quan trọng để đủ sức khỏe chăm sóc con nhỏ, bên cạnh đó một chế độ ăn khoa học cũng hỗ trợ rất nhiều để cân bằng nội tiết tố và hỗ trợ trị tàn nhang, nám da. Các mẹ nên ăn nhiều rau củ quả chứa nhiều vitamin nhóm A, E, C, B và uống nhiều nước để nuôi dưỡng làn da trắng, khỏe.

Ăn nhiều trái cây hỗ trợ trị tàn nhang sau sinh hiệu quả
–Tập thể dục, thể thao: các bài tập nhẹ nhàng giúp làn da hoạt động hiệu quả, giúp tăng cường đào thải các chất độc hại giúp da khỏe mạnh, làm việc có hiệu quả hơn.

–Bảo vệ và chăm sóc da cẩn thận:phụ nữ sau sinh bị nám, tàn nhang chủ yếu là do thay đổi nội tiết tố. Nhưng điều đó không có nghĩa là ánh nắng mặt trời không phải là tác nhân. Dù là nguyên nhân nào thì việc tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều sẽ tạo điều kiện thuận lợi để chúng lan rộng ra khó kiểm soát. Vì vậy, hãy bôi kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp với da, tối thiểu có chỉ số là 30, nhớ dùng chúng 30 phút trước khi ra ngoài.
Bảo vệ da là cách trị tàn nhang sau sinh quan trọng
– Sử dụng mĩ phẩm đặc trị hoặc các loại kem trị nám, tàn nhang sẽ vô cùng tiện lợi cho các mẹ bầu bận bịu. Nhưng nhớ loại bỏ ngay ý định dùng kem trị tàn nhang, nám nhanh vì chúng rất nguy hại cho da. Hãy chọn loại kem có uy tín, chất lượng và được nhiều người đánh giá cao để sử dụng các mẹ nhé.
>> Xem thêm : trị tàn nhang bằng mật ong .
   Chúc các mẹ thành công!
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị tàn nhang từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét