Mách nhỏ bạn các cách trị tàn nhang tận gốc bằng mật ong

Mật ong ngoài những công dụng trong việc chữa trị nhiều loại bệnh mà chúng còn giúp cho da mịn màng, tươi sáng. Hơn thế nữa, trị nám tàn nhang bằng mật ong cũng là một công dụng tuyệt vời từ thứ thức uống thơm ngon, bổ dưỡng này. Hãy cùng tìm hiểu những cách trị tàn nhang tận gốc bằng mật ong trong bài viết dưới đây nhé!


1.Cách trị tàn nhang tận gốc bằng mật ong nguyên chất:

Mật ong nguyên chất là cách trị tàn nhang tận gốc hiệu quả

Bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt đã vệ sinh sạch sẽ. Bạn mát xa kỹ ở những vùng có nám, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Các dưỡng chất có trong mật ong có tác dụng làm sạch sâu, cũng như ngấm vào da, giúp khôi phục làn da khỏe mạnh từ bên trong, làm mờ vết thâm nám. Thực hiện thường xuyên để có kết quả tốt nhất.

2.Cách trị tàn nhang tận gốc bằng mật ong và chanh tươi:

Kết hợp mật ong với chanh là cách trị tàn nhang tận gốc tốt nhất

Bạn có thể chế mặt nạ chanh mật ong gồm có 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh trộn đều. Sau khi rửa sạch mặt, thoa đều mặt nạ lên da, mát xa kỹ ở vùng có nám. 20 phút sau thì rửa lại bằng nước mát. Chỉ nên đắp mặt nạ 2 – 3 lần/ tuần nhưng đều đặn để có tác dụng trị tàn nhang tốt nhất.

3.Cách trị tàn nhang tận gốc bằng mật ong và cà chua:

Công thức cách trị tàn nhang tận gốc tuyệt vời

Bạn hãy chuẩn bị cà chua ép và mật ong trộn vào nhau theo một tỷ lệ là năm thìa cà chua và một thìa mật ong, dùng hỗn hợp này bôi lên mặt khoảng chừng 10 phút sau đó rửa sạch. Đây là một cách trị tàn nhang tận gốc không chỉ giúp bạn loại bỏ được những đốm nâu đáng ghét mà còn cho bạn làn da mịn màng trẻ trung.


✔✔✔  Mật ong trị nám da và tàn nhang có hiệu quả cao nhưng rất mất thời gian chuẩn bị và kết quả thu được sẽ không đến sớm. Chính vì vậy, công nghệ cao trị nám và tàn nhang ra đời để loại bỏ hết những phiền phức của việc chuẩn bị những loại mặt nạ tại nhà như trên. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hân hạnh mang đến cho các bạn những công nghệ ưu việt để trị tàn nhang tận gốc, mang lại vẻ trắng mịn cho làn da của bạn.
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị tàn nhang từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét