Điều gì làm nên ưu thế của Laser trong điều trị tàn nhang tận gốc?

Sự ra đời của Laser được coi là 1 trong 10 phát minh quan trọng nhất của nhân loại. Công dụng của được áp dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực. Ngày nay người ta còn sử dụng laser trong lĩnh vực thẩm mỹ, trong đó trị tàn nhang tận gốc bằng laser hiệu quả rất cao và được sử dụng rộng rãi.Cùng tìm hiểu nhé!


✔ Trị tàn nhang tận gốc - Vậy tàn nhang là gì?

Tìm hiểu tàn nhang là gì giúp trị tàn nhang tận gốc tốt hơn
Tàn nhang là một nhóm các đốm tập trung các tế bào chứa nhiều các hạt hắc sắc tố và có thể quan sát được dễ dàng ở bề mặt da. Hiện tượng tàn nhang không phải là sự gia tăng số lượng các tế bào hắc tố ở một vùng da nào đó (có chức năng sản xuất hắc sắc tố), mà là sự dư thừa quá mức các hạt sắc tố ở lớp vỏ ngoài của một số tế bào da hơn so với bình thường làm cho tế bào đó đậm màu ở lớp vỏ tế bào (Các hạt sắc tố được tổng hợp để dự trữ và vận chuyển hắc sắc tố hình thành màu sắc của một số bộ phận cơ thể như da, tóc, mắt….).

✔ Trị tàn nhang tận gốc - Nguyên nhân gây ra tàn nhang:

Cần nắm được nguyên nhân để việc điều trị tàn nhang tận gốc tốt nhất
Tan nhang tuy không nguy hiểm tuy nhiên mang đến khá nhiều rắc rối cho chị em phụ nữ. Có rất nhiều nguyên nhân khiến tàn nhang xuất hiện tuy nhiên những nguyên nhân chính có thể kể tới như: Di truyền, Ánh nắng mặt trời hay sự thay đổi hooc- môn trong cơ thể vào thời kỳ dậy thì hoặc mang thai. Rất nhiều phụ nữ đã tìm cách trị tàn nhang nhưng chưa thành công.

✔ Trị tàn nhang tận gốc bằng phương pháp Laser:

Tại sao nói Laser giúp điều trị tàn nhang tận gốc hiệu quả?
- Với công nghệ điều trị hiện đại, laser có thể đi sâu vào tận chân gốc và loại bỏ gần như hoàn toàn tàn nhang. Các laser trị tàn nhang hiện nay có bước sóng kép từ 511-578nm sẽ xuyên thấu qua lớp biểu bì da, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, sẽ dễ dàng phá vỡ sắc tố gây bệnh và trị nấm sẽ hiệu quả.
- Hiện nay có nhiều phương pháp trị tàn nhang mang lại hiệu quả cao như: Laser Toning, Laser Yellow. Đây đều là những công nghệ đã được chứng nhận và áp dụng thành công ở rất nhiều nơi. Nếu bạn có ý định tìm kiếm một phương pháp trị tàn nhang hiệu quả thì bài viết : làm sao để hết tàn nhang bằng laser là một gợi ý rất hay cho bạn.

Chúc các bạn thành công!

                                       


             
Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị tàn nhang từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét