Tri tan nhang bằng Laser có tốt không và có tốn nhiều thời gian không?

Hỏi: Chào bác sỹ em định đi thẩm mỹ viện để tri tan nhang bằng laser vì nghe nói chỉ có trị bằng laser mới hết tàn nhang tận gốc được . Nhưng em đang băn khoăn không biết có mất nhiều thời gian không? và có phải kiêng gì ko? vì e vẫn phải đi làm nên ko có nhiều thời gian.
Em cảm ơn!

Có nên điều tri tan nhang bằng Laser hay không?

Trả lời : Chào bạn ! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục hỏi đáp chuyên gia . Chữa trị tàn nhang bằng laser đang là phương pháp tri tan nhang phổ biến hiện nay tại các cơ sở thẩm mỹ viện cũng như bệnh viện.Trước khi trả lời câu hỏi có nên trị tàn nhang bằng tia laser không thực chất của phương pháp chữa trị tàn nhang bằng laser là dùng tia laser để tác động vào các tế bào mang hắc sắc tố melanin nhanh chóng phá vỡ liên kết giữa chúng, phân giải chúng đưa ra khỏi cơ thể. Vì vậy giúp loại bỏ tàn nhang hiệu quả đến 90%.Thời gian cho 1 lần điều trị tàn nhang bằng laser chỉ khoảng 45-60 phút. Liệu trình trị tàn nhang sẽ khoảng 1-3 lần tùy tình trạng tàn nhang của mỗi người bạn nhé. Mỗi lần tri tan nhang cách nhau khoảng 1 tháng bạn nhé.

Tốt nhất vẫn nên chọn laser để trị tàn nhang tận gốc

Sau khi chữa tri tan nhang bằng laser, bạn vẫn phải có chế độ kiêng khem và chăm sóc da để hiệu quả điều trị đạt kết quả cao:
- Tránh nước trong những ngày đầu sau khi chiếu Laser.
- Nên bôi kem tái tạo da lên những nốt tàn nhang đã được chiếu từ 3 – 5 ngày đầu
- Sau 5-7 ngày các nốt tàn nhang sẽ bong vảy (nên để vảy bong tự nhiên, không nên lấy tay khơi vảy)
- Bôi kem điều trị ngày và đêm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để làn da nhanh chóng được phục hồi.
>> Bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ viện uy tín để chữa trị tàn nhang nhé! Bạn có thể tham khảo thêm về công nghệ chữa trị tàn nhang Laser Tonig trong bài viết : làm sao để hết tàn nhang.

Chúc các bạn thành công!

Share on Google Plus

About ANBU Legacy

Xin chào tất cả mọi người. Đây là một blog đơn giản giới thiệu về các giải pháp điều trị tàn nhang từ dân gian tới hiện đại. Hi vọng giúp ích được cho các bạn. Blog chỉ mang tính chất tham khảo.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét